Thursday, January 8, 2015

Niềng răng chữa răng hô và móm như thế nào

(sualoiiphone) Răng bị thưa và hô làm cho gương mặt bạn mất cân đối, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Niềng răng sẽ giúp chỉnh sửa những khuyết điểm này mang lại cho bạn sự tự tin. Niềng răng thưa và hô như thế nào?
Nieng-rang-thua

Niềng răng thưa và hô

niềng răng là việc điều trị, sắp xếp những lệch lạc của răng về đúng vị trí bằng những khí cụ tháo lắp hoặc cố định. Những khí cụ này được gắn lên răng, chúng sẽ tạo một lực kéo từ từ và nhẹ nhàng tác động lên răng và giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn. Giúp bạn có hàm răng đều và đẹp như mơ ước.
Nieng-rang-thua
Có nhiều phương pháp niềng răng giúp khắc phục tình trạng thưa và hô như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng không mắc cài invisalign.
Tùy theo điều kiện và nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa những phương pháp niềng răng thích hợp.
niềng răng thưa và hô không chỉ là việc nắn chỉnh các răng để không còn hô và thưa nữa mà còn phải chỉnh lại khớp cắn của 2 hàm răng sao cho hoàn hảo, để việc ăn nhai của bạn được thuận lợi.

Lợi ích của việc niềng răng thưa và hô

-Giúp bạn có được hàm răng đều và đẹp hơn, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống
- Ăn uống và về sinh răng miệng dễ dàng hơn
- Giúp bạn phát âm chuẩn hơn.

Niềng răng thưa và hô tại Nha khoa Kim Dentistry có tốt không?

Bạn đang tìm trung tâm nha khoa để chỉnh sửa hàm răng chưa hoàn hảo của mình? Nha khoa Kim Dentistry tự hào là địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, hết lòng với bệnh nhân. Bên cạnh đội ngũ điều dưỡng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng túc trực bên bạn khi cần. Dịch vụ chu đáo và hoàn hảo là mục tiêu hướng đến sự chuyên nghiệp của Nha khoa Kim Dentistry. Hãy đến với Nha khoa Kim Dentistry để được chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất.
THAM-MY-HAN-QUOC-0-1024x722

TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ KIM DENTISTRY

Những bài viết liên quan bạn có thể xem thêm

0 comments:

Post a Comment