Tuesday, December 2, 2014

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ hiện đại

quy trinh kham rang1 Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ hiện đại
Răng sứ thẩm mỹ là một loại răng rất đặc biệt. Nó được chế tạo vô cùng phức tạp nhờ hệ thống máy móc công nghệ hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề để mang lại sự thành công trong quá trình điều trị. Vậy bạn có đang thắc mắc quy trình làm răng sứ được diễn ra như thế nào?  Bác sĩ sẽ làm những gì trong từng quy trình? Hãy cùng Nha Khoa Sài Gòn BH tìm hiểu nhé!

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ có thể bạn chưa biết

Khám răng và tư vấn
Đầu tiên, khi bạn đến nha khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra kĩ càng tình trạng răng và nướu của bạn, để đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất trước khi tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ. Sau đó sẽ cho bạn chụp X-quang kỹ thuật số (nếu cần).
Sát khuẩn và làm sạch răng hỏng
Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường hoàn toàn sạch khuẩn. Trường hợp có cao răng, răng sâu hoặc viêm tủy, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân thực hiện lấy cao răng, mảng bám và điều trị tủy trước. Tất cả đều được làm trong môi trường vô trùng, công cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh cho bệnh nhân.
Gây tê và mài cùi răng
Sau khi gây tê, thân răng sẽ được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên.
mai rang1 Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ hiện đại
Lấy dấu răng
Sau khi đã mài cùi răng xong, bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để tạo khuôn, chế tạo mão răng sứ. Việc lấy dấu răng này có thể thực hiện bằng phương pháp sử dụng các chất lấy dấu răng. Bạn sẽ được yêu cầu cắn thật mạnh vào một khuôn chất dẻo, vậy là xong. Một mẫu thạch cao sẽ được tạo ra dựa trên dấu răng của bạn và dùng làm khuôn phục vụ quá trình chế tác răng sứ.

quy trinh lam rang su tham my hien dai11 Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ hiện đại
bác sĩ tiến hành lấy dấu răng bệnh nhân

Đeo răng tạm
Trong thời gian đợi chế tạo mão răng sứ, bạn sẽ được đeo răng tạm để ăn nhai và phục hồi tính thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo xong răng sứ tương thích. Răng tạm cũng có màu sắc khá giống răng thật, thường được làm bằng nhựa cứng.
Lắp răng sứ
Khi đã có răng sứ, phần việc còn lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần đợi bác sĩ chụp răng được gắn vào cùi răng, bác sĩ sẽ kiểm tra lại độ kênh cho chính xác và chắc chắn nữa là xong. Sau vài giờ, bạn có thể ăn nhai lại bình thường và tự tin nở nụ cười thật tươi được rồi!
Để được khám và tư vấn miễn phí về bọc răng sứ thẩm mỹ, xin gọi vào tổng đài miễn phí1800 1015 hoặc bấm tại đây để đặt câu hỏi trực tiếp.

0 comments:

Post a Comment