Sunday, November 30, 2014

Giải pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất

tay trang rang tai nha 3 2 Giải pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất
Bạn ngần ngại khi cười bởi hàm răng vàng ố, bạn nuốn tẩy trắng răng nhưng có nhiều lựa chọn khác nhau làm bạn phân vân phương pháp nào là tốt nhất. Hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sự đổi màu, phương pháp và địa chỉ mà bạn lựa chọn.
Dưới đây là một số phương pháp tẩy trắng giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất:

1. Tẩy trắng răng BriteSmile


Với ánh sáng xanh từ đèn Britesmile và gel làm trắng dưới sự dám sát của bác sĩ nha khoa sẽ đẩy nhanh quá trình tẩy trắng răng mà vẫn đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao. BriteSmile được công nhận là một thiết bị tẩy trắng răng hàng đầu thế giới. Với những tính năng vượt trội như an toàn, nhanh chóng, hiệu quả nên đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

2. Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy

tay trang rang tai nha 3 11 Giải pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất
Một lựa chọn khác để làm trắng răng mà vẫn đảm bảo an toàn đó chính là tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy. Với phương pháp này bạn cũng sẽ phải đến nha sĩ để được tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng thuốc và đeo máng tẩy. Nếu bạn thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ, bôi thuốc đúng liều lượng, đeo khay 2-3 giờ mỗi ngày, duy trì đều đặn từ 15 -20 ngày bạn sẽ có một kết quả ấn tượng.

3. Tẩy trắng với miếng dán làm trắng răng

tay trang rang tai nha 3 3 Giải pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất
Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm làm trắng răng trên thị trường, được giới trẻ sử dụng có thể nói đến đó là miếng dán làm trắng răng. Chỉ cần dán lên răng 30 phút mỗi ngày, sau 14 ngày bạn sẽ có hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, phương pháp này thường không mang lại kết quả cao như tẩy trắng răng Britesmile
Chú ý:
Các chất tẩy trắng nếu không được sử dụng đúng cách cũng có thể ảnh hưởng đến nướu răng và mô mềm khác, gây khó chịu ê buốt, vì vậy, tốt nhất bạn nên đến phòng khám để bác sĩ có thể đánh giá tình trạng răng và giúp xác định các lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hiện tại Nha khoa Sài Gòn BH đang sử dụng 2 phương pháp: tẩy trắng răng Britesmile và tẩy trắng răng tại nhà rất an toàn và hiệu quả.
Cho dù bạn lựa chọn sử dụng giải pháp nào thì để duy trì màu răng trắng sáng bạn nên đánh răng 2-3 lần mỗi ngày sau bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, tránh các loại thực phẩm và đồ uống như: trà, cà phê và rượu vang đỏ, đồ uống có ga và các loại thực phẩm có màu khác…

1 comments:

  • Unknown says:
    January 2, 2015 at 7:05 PM

    Công ty Đại Thịnh Phát nhà cung cấp sản phẩm hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Chất lượng tốt nhất –gữi hang nhanh nhất – Xem ngay KEM TẨY TRẮNG RĂNG
    Web: KEM TẨY TRẮNG RĂNG
    Keywords ( Xem tai day): KEM TẨY TRẮNG RĂNG
    Keywords ( xem tai day ): kem tay trang rang

Post a Comment