Sunday, November 30, 2014

Bí quyết làm trắng răng trong vòng vài phút

lam trang rang bang nguyen lieu tu nhien 2 Bí quyết làm trắng răng trong vòng 5 phút
Thói quen ăn uống không tốt làm tổn hại men răng, hình thánh mảng bám, gây ố vàng làm bạn mất tự tin. Một hàm răng trắng sáng làm nụ cười thêm rạng rỡ. Bạn có muốn nhanh chóng có một loại bỏ nhanh chóng những vết ố vàng, hãy thử nghiệm bằng những cách thật đơn giản.

Dưới đây là một vài phương pháp tự nhiên thường được nhiều người áp dụng trong việc giúp làm trắng răng tại nhà.

1. Nước chanh

Để loại bỏ sạch các vết ố trên răng gây nên bởi các loại đồ uống có màu sẫm, như cà phê, trà và rượu vang đỏ hoặc các loại thực phẩm khác, bạn có thể sử dụng nước chanh để chà lên bề mặt răng mỗi ngày.

2. Bột baking soda

Trong kem đánh răng và các sản phẩm tẩy trắng răng thường có chứa thành phần baking soda. Việc sử dụng bột baking soda để chăm sóc răng tại nhà cũng thường được thực hiện bằng hai cách: bạn có thể hòa với nước rối nhúng bàn chải vào hỗn hợp và đánh răng bình thường hay dùng trực tiếp bột baking soda rắc lên bàn chải. Baking soda trong kem đánh răng ít hại hơn vì nó đã được trung hòa với những thành phần bảo vệ men răng khác và có mùi thơm mát hơn

3. Dâu tây

Trộn dâu tây xay nhuyễn với bột nở để tạo thành một hỗn hợp sệt như kem đánh răng và đánh răng bình thường. Dâu tây chứa một loại enzime có tác dụng làm trắng răng là axit malic, còn bột nở sẽ có tác dụng tẩy trắng răng bị vàng ố.

4. Dấm táo

lam trang rang bang nguyen lieu tu nhien 1 Bí quyết làm trắng răng trong vòng 5 phút
Bạn cũng có thể sử dụng giấm táo để làm sạch những mảng bám trên răng. Nhờ tác dụng tẩy trắng tự nhiên, bạn sẽ có một nụ cười rạng rỡ chỉ sau một vài lần thực hiện. Chỉ cần cho vài giọt giấm táo lên bàn chải và đánh răng bình thường. Sau đó súc miệng với nước lạnh như bình thường.
Thật tuyệt vời nếu sở hữu được một hàm răng trắng và đẹp. Hãy thực hiện và trải nghiệm để có màu răng trắng sáng hơn chỉ sau 5 phút.

0 comments:

Post a Comment